Monday, August 15, 2016

โครตเหม็นคาว!! ชาวเน็ตส่อง “เฟซบุ๊คสาวโดนผัวประจานคบชู้” บอกเลยงานนี้ขุดกันไม่เหลือซาก!! ล่าสุดชาวเน็ตรุมคอมเม้นจวกสนั่นโซเชียล.


กำลังเป็นคลิปที่ชาวเน็ตต่างแชร์ในโลกออนไลน์เป็นจำนวนมากหลังจากผู้ใช้เฟซบุ๊ครายหนึ่งออกมาอัดคลิประบายวันที่ 14 ส.ค 59 จับได้ว่าแฟนสาวไปแอบมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับผู้ชายคนอื่น หลังเห็นมีถุงยางติดอยู่ที่ช่องคลอด และที่สำคัญเพิ่งเลิกกันยังไม่ถึง 1 ชั่วโมง
หลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ชาวเน็ตต่างให้ความสนใจและขุดคุ้ยประวัติของฝ่ายหญิงที่เคยโดนคดีใหญ่จนฝ่ายชายต้องหาเงินประกันตนหลายแสน รวมถึงค้นเฟซบุ๊คส่วนตัวฝ่ายหญิงแล้วด้วย ดังภาพต่อจากนี้
242
ชาวเน็ตส่อง “เฟซบุ๊คสาวโดนผัวประจานคบชู้”243ชาวเน็ตส่อง “เฟซบุ๊คสาวโดนผัวประจานคบชู้”244ชาวเน็ตส่อง “เฟซบุ๊คสาวโดนผัวประจานคบชู้”245ชาวเน็ตส่อง “เฟซบุ๊คสาวโดนผัวประจานคบชู้”246ชาวเน็ตส่อง “เฟซบุ๊คสาวโดนผัวประจานคบชู้”247
ล่าสุดยังไม่มีความคืบหน้าจากฝ่ายหญิงในเฟซบุ๊คแต่อย่างใด ในขณะที่ฝ่ายชายออกมาโพสต์เฟซบุ๊คว่าผมผิดเองที่ดูแลเค้าไม่ดีทุบตีอัดคลิปประจาน ซึ่งลบคลิปดังกล่าวพร้อมบอกว่า งงเลิกกันตอนไหนเพราะยังอยู่ด้วยกันตลอดทะเลาะกันวันศุกร์เสาร์อาทิตย์ยังอยู่กัน
ผมโมโหไล่เค้าเพราะไปเที่ยวกลับมา10โมง แต่พอออกไปผมก็โทรตามแต่ไม่กลับจะนอนห้องเพื่อน กลับมาตอนเย็นนั่นแหละคุณไปมีอะไรกับเค้าคุณบอกผมเอง แค่ชั่วโมงเดียวผมโทรง้อนี่เลิกแล้วใช่มั๊ย

No comments: