Sunday, August 14, 2016

เกาะกระแส! นศ.นครสวรรค์ ขี่ จยย.รับจ้างล่าโปเกมอนหาค่าเทอม..


นักศึกษาวิทยาลัยอาชีวศึกษานครสวรรค์ ใช้เวลาว่างจากการเรียน ขี่ จยย.รับจ้างเหล่าคนเล่นโปเกมอน โก ตามล่ามอนสเตอร์ แถมมีพาวเวอร์แบงค์ให้ใช้ฟรี เพื่อหารายได้เสริมไว้จ่ายค่าเทอม โดยได้รับความสนใจจากผู้เล่นเป็นจำนวนมาก...
เมื่อช่วงเช้าวันที่ 10 ส.ค.59 ผู้สื่อข่าวรายงานว่ามีนักศึกษาวิทยาลัยอาชีวศึกษานครสวรรค์ ใช้เวลาว่างจากการเรียนหนังสือ ขี่รถจักรยานยนต์ออกรับจ้างพาเหล่าบรรดาคอเกม Pokemon Go ตระเวนจับตัว Pokemon ตามพื้นที่ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น สวนสาธารณะ ชุมชน วัด ฯลฯ เพื่อสร้างรายได้ให้ตัวเองระหว่างเรียนหนังสือ โดยคิดในราคา 1-3 ชั่วโมง อยู่ที่ 70-200 บาท พร้อมมีแบตเตอรี่สำรองไว้ให้ใช้ฟรีอีกด้วย นอกจากนี้ยังสามารถให้ความรู้เกี่ยวกับเกม Pokemon ได้เป็นอย่างดี ซึ่งก็ปรากฏว่าได้รับความสนใจจากเหล่าคอเกม Pokemon Go ที่ว่าจ้างให้ช่วยพาจับตัว Pokemon เป็นอย่างมาก..
กศึกษาวิทยาลัยอาชีวศึกษานครสวรรค์ หารายได้พิเศษ รับจ้างพาไปล่ามอนสเตอร์ โปเกมอน โก
เดินทางไปล่ามอนสเตอร์ได้ทุกที่ไม่ต้องกังวล
นายรัฐศาสตร์ แสงสม นักศึกษาวิทยาลัยอาชีวศึกษานครสวรรค์ บอกว่า สำหรับเกม Pokemon เป็นเกมที่มีความนิยมสูงมาก และเคยทราบมาว่ามีคนขี่รถคนเดียวเพื่อตามจับ Pokemon ซึ่งเกิดอันตรายด้วย จึงมีความคิดว่าอยากให้คนเล่นมีความปลอดภัย ประกอบกับช่วงนี้ต้องหาอาชีพเสริม เพื่อส่งตัวเองเรียนหนังสือ จึงได้พาคนออกไปจับ Pokemon โดยเริ่มแรกก็รับจ้างจากเพื่อนๆ ก่อน จนหลายคนเริ่มทราบข่าว และว่าจ้างให้พาไปจับ Pokemon กันเป็นจำนวนมาก ซึ่งก็สามารถสร้างรายได้ในช่วงนี้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว.

No comments: