Friday, August 5, 2016

ช็อคตาค้าง! หลัง”ลูกสาว” วัย 19 เหยื่อ 4 โจ๋ “รุมโทรม” จนตาย ล่าสุดเจอสิ่งนี้ในปาก! จนในที่สุดแฟนหนุ่มออกมาโพสต์ข้อความแบบนี้!?!


เป็นข่าวที่สร้างความสะเทือนใจให้แก่ชาวเน็ตเป็นอย่างมาก เมื่อสื่อได้นำเสนอเหตุการณ์สะเทือนขวัญ โจ๋ทรชน 4 ราย ก่อเหตุมอมยาและข่มขืนเด็กสาววัยเพียง 19 ปี จนเสียชีวิตคาโรงแรม
4
โดยเรื่องราวสุดอัปยศอดสูดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 3 สิงหาคม ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางซื่อได้รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นเด็กสาวหน้าตาดีในโรงแรมชื่อดัง เมื่อเข้าตรวจสอบสภาพศพแล้วยังพบว่าในช่องปากมียาเสพติดชนิดหนึ่งยังค้างคาอยู่ด้วย เจ้าหน้าที่จึงลงความเห็นว่าน่าจะเป็นการมอมยาเพื่อพามาข่มขืน จนในที่สุดก็สามารถตามจับโจ๋ทรชนได้ถึง 4 คน คือ นายเขตตะวัน วิวัฒนานนท์ อายุ 21 ปี นายคณากร ทองเอม อายุ 19 ปี นายคงกระพัน สังข์มีน้อย อายุ 21 ปี และนายธวัชชัย บุบผามะตะนัง อายุ 28 ปี
5
ซึ่งแน่นอนว่าครอบครัวของเธอตกอยู่ในอาการเศร้าเป็นอย่างหนัก โดยเฉพาะแฟนหนุ่มของเด็กสาวรายดังกล่าว ภายในเฟสบุ๊กส่วนตัวของเขาเต็มไปด้วยการโพสต์ร่ำลาและความอาลัย จนเพื่อน ๆ ต้องคอยเข้ามาปลอบใจและดูแลอย่างใกล้ชิด
6789
ในเบื้องต้น แพทย์ระบุว่านศ.สาววัย 19 ปี เสียชีวิตจากอาการหัวใจล้มเหลว ส่วนทางด้านเจ้าหน้าที่สืบสวนได้เช็กกล้องวงจรปิดภายในโรงแรม พบว่าก่อนเกิดเหตุผู้ตายเข้ามาในห้องพักพร้อมกับชายวัยรุ่น 4 คน อย่างไรก็ตาม ตำรวจได้ติดตามจับกุมคนร้ายได้เพิ่มอีก 2 คน คือ นายคงกระพัน สังข์มีน้อย อายุ 21 ปี และนายธวัชชัย บุบผามะตะนัง อายุ 28 ปีในเวลาต่อมา
ผู้ต้องหายยอมรับว่าพาผู้ตายเข้าไปในห้องจริง โดยขณะนั้นน.ส.เออยู่ในสภาพสลึมสลือไม่ได้สติ และในปากของผู้ตายมีเม็ดยาลักษณะกลมแบนเล็กๆ สีครีมอยู่ใต้ลิ้น นายคณากรจึงได้เอานิ้วล้วงเข้าไปในปากเอายาออกมา ซึ่งขณะนั้นน.ส.เอยังมีชีวิตอยู่ และยอมรับว่าได้ร่วมเพศกับผู้ตายในห้องเกิดเหตุ

No comments: